ALLAMALLA

Jæja hérna, ég hef ekki bloggað sérlega mikið, er ekki mikill bloggari í mér en finnst þetta samt gaman.

ÞAð er búið að vera mikið að gera og allt á fullu. Ég þurfti að laga ofnalagnir hérna heima, gluggar og hurðir eru komnar í bílskúrslíkið. En nú er kennslan búinn og próf framundan. Ég er með 5 próf og þarf að sitja yfir í  5 daga í prófum. Svo bíður yfirferð og útreikningar prófa. Það þýðir að ég verð meira heima...loksins.....börnin eru kát með það. Ég ætla ekki að hella mér í bilaða vinnu á stofunni, ég lofaði fjölskyldunni því.

 

Í dag á ég vigtunardag, ég er búin að bíða pínu spennt því mig grunaði að ég væri enn að léttast. Ég er kannski einhver öfugmæli við aðra en þrátt fyrir meira prótein, hætt að minnka grænm. og búinn að bæta við ávöxt í hádegi þá er ég orðin ....tarara 78.7 kg en kommmon ég er 180 cm á hæð. Ég er í shokki. Vildi bara láta ykkur vita.  Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Þú ert hasar skutla beibí.....

Helga Dóra, 2.12.2008 kl. 17:42

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Eigðu yndislegan miðvikudag Og kláraðu svo allan matinn þinn elskan

Kristborg Ingibergsdóttir, 3.12.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband