Jól og frįhald

Jęja jęja...ég er bśinn aš hafa žaš įgętt um jólin. Byrjaši reyndar meš flensu į žorlįksmessu og er enn aš basla viš flensuna. Allur matur um jólin er bśinn aš vera gešveikur... boršaši bestu önd sem viš höfum eldaš. Mešlętiš ęši og eftirrétturinn frįbęr. aAš er bśiš aš vera yndislegt aš vera meš fjölskyldunni ķ ró og nęši.

Žrįtt fyrir allt žetta hef ég įtt mķna tępu stundir sem ég skil ekki alveg, mig hefur langaš aš kasta žessu öllu frį mér og borša allt annaš en ég mį, žaš er ekki mikiš um žaš hér heima, viš slepptum žvķ aš kaupa konfekt žessi jólin og söknum žess ekki. Ég hef virkilega žurft aš taka mig į eintal og spyrja mig spurninga bara til aš halda mér frį žvķ sem ég var aš detta ķ,

eins og spurning um viltu fara ķ vanlķšan aftur?

langar žig aš vera stanslaust ķllt ķ maganum?

langar žig ķ bjśg og lišverki?

viltu vera meš žokukenndan hug?

villtu ķ alvöru verša 120 kg aftur eša meir?

Nei, ég er glöš aš vera verkjalaus ķ dag, ég hef misst 40 kg er komin śr fatastęrš 48-50 ķ 42 og er farinn aš gera hluti sem ég gat ekki įšurvegna orkuleysi og sykursleni.

Sorry žurfti aš skrifa pirringinn ķ burtu. 

Hafiš žaš gott. knśs og kossar 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Dóra

Til hamingju meš sigurinn um jólin.. Žaš er ótrślegur bati fólginn ķ žvķ aš nį aš spyrja sig žessara spurninga... Alltof margir loka augunum og dżfa sér ķ konfektiš...

En ekki viš, ekki ķ dag og viš fįum hetju veršlaun dagsins fyrir žaš....

Helga Dóra, 29.12.2008 kl. 22:21

2 Smįmynd: Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir

iss, ég held aš okkur langi ekki einu sinni ķ žetta ... vaninn er bara svo sterkur, ég segi fyrir mķna parta aš ég er fegin aš konfektiš og maltiš er bśiš, mér finnst ekkert žęgilegt aš hafa žetta hérna, žaš eru eitthvaš skrżtnar tilfinningar sem fylgja žessu drasli ... veršur yndislegt žegar rśtķnan er komin aftur :)

Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir, 29.12.2008 kl. 22:56

3 Smįmynd: Marilyn

Til hamingju meš frįhaldsjól. Alltaf betra aš geta fariš ķ gegnum jólin meš mešvitund (žessar spurningar eru til marks um mešvitund) og žurfa ekki aš kvķša (eša plana) komandi įramótaįtaki žessa skrķtnu daga milli jóla og nżįrs.

Marilyn, 29.12.2008 kl. 23:42

4 Smįmynd: Sigrķšur Margrét Einarsdóttir

Til hamingju meš žennan įfanga Silla mķn. Mašur skiptir lķfinu sķnu ķ įfanga. Žegar mešur hefur sigraš žennan žį er žaš bara nęsti sem viš sigrum. Og ekki gleyma aš veršlauna žig žś įtt žaš skiliš.

Sigrķšur Margrét Einarsdóttir, 30.12.2008 kl. 23:46

5 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Til hamingju hetjan mķn

Kristborg Ingibergsdóttir, 3.1.2009 kl. 22:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband