ohhhh eitthvað svo ómöguleg í dag :(

Ég er búinn að tyggja tyggjó í allt gærkvöldi og allan morgun..

mér er íllt í maganumSick, búinn með 2L pepsí max og er að böggast eitthvað. 

Mig langar í þetta og hitt og veit að ég get ekki borðað það...

því að ég er með ofnæmi..fer í hömlulaust át ef ég byrja...Errm

en samt langar mig ekki í NEITT nema mínar 3 vigtaðar máltíðar sem ég tilkynni þrátt fyrir allt.

Kannski er ég bara pirruð í dag.

æjji varð að væla smá.Crying

elska ykkur InLove

Friður Whistling

" það er ekki ein leið sem er rétt og allar hinar rangar"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Risa stórt knús til þín dúllan mín :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 26.10.2008 kl. 10:56

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

fáðu þér bara ... meira tyggjó :D

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 26.10.2008 kl. 15:18

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Tek undir með Habbý :o) Knús

Kristborg Ingibergsdóttir, 26.10.2008 kl. 21:58

4 Smámynd: Helga Dóra

Hringja í vin. Fá lánað eyra til að "eipa á" Skárra en að sitja á tojaranum með pípandi af tyggjó..... Ef þú ert þar sko.....

Knús á þig krúsa. Veit sko alveg hvað þú ert að tala um... Langa svoooo mikið eitthvað,,,,, en langa alls ekki í hömulausa bitann og allt sem honum fylgir.... 

En þetta gengur yfir..... Lofa því..... 

Helga Dóra, 26.10.2008 kl. 22:35

5 identicon

Knús á þig skvíz..... kondu bara og taktu eina næturvagt hérna fyrir mig... get lofað þér því að þú nærð ekki að hugsa um neit matarkyns.

Bestu kveðjur Helena líka pirrí :)

Helena (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 07:01

6 Smámynd: María

Knús

María, 27.10.2008 kl. 22:35

7 Smámynd: Sykurmolinn

Vonandi gengur vel hjá þér skvís   Sumir dagar eru bara erfiðari en aðrir, been there done that.....  Hafðu það gott.

Sykurmolinn, 28.10.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband