Hitt og þetta.......

Ég er ekki að nenna að vera lasinn. Ég er svo sjaldan lasinn að ég kann það ekki og næ ekki að slappa af.

Ég er nú *bara* með kvef, nýbúinn að klára pensilín skammt vegna eyrnabólgu og er nú kominn á annan skammt vegna kinnholusýkingar og sterasprey í nefið.......blablablablablablablablablabla.Sick

En þrátt fyrir það heldur lífið áfram, kennslan byrjuð á fullu og alltaf gaman að hitta nemendur sem hafa verið á vinna á síðustu önn og eru að koma ferskir inn aftur, bara skemmtilegt.

Öll rútína kominn vel af stað, nú er bara að skutla og ná í börn á æfingar. Gréta er að æfa 5x í viku fimleika og Máni 3x í viku Frjálsar. Ég er nú svo heppin að vera í samvinnu með foreldrum um að skiptast á að skutla og sækja.

Jæja nóg af bulli í bili takk takk  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sykurmolinn

Farðu vel með þig!  Sendi batastrauma

Sykurmolinn, 13.1.2009 kl. 10:27

2 Smámynd: Helga Dóra

Batastraumar frá mér líka.....

Gott að eiga venjulegt líf með æfingum, skutli og tilheyrandi.... .

Helga Dóra, 13.1.2009 kl. 11:15

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Farðu vel með þig engillinn minn Knús og karm

Kristborg Ingibergsdóttir, 13.1.2009 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband