Tilfinningar................................

 

 Ég er búinn að vera eitthvað asnarleg í skapinu.Crying Ég er viðkvæm fyrir gagnrýni og hrósi. Ég er að fá komment sem særa og gleðja í senn. Ég veit ekki stundum hvernig á að taka á því, og í fyrsta skipti í marga mánuði fékk ég þessa tilfinningu að mig langaði að borða yfir þessar tilfinningar. En eitt símtal og smá skrif i e-mail hjálpar alltaf. Ég er svo heppin að eiga góða vini að. Og að vita að ég er ekki ein í þessum heimi sem líður svona.Wink

                                NMW   einn dag í einu og ekkert kjaftæði.

 Hér er svo stjörnuspá dagsins.....Krabbi:

Veittu því athygli hvað góðvild fólksins í kring um þig skiptir þig miklu máli. Búðu þig undir óvænt ævintýri og ýttu frá þér ótta og efasemdum

 

Yfir og út.............. knús og krullur


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Marilyn

Þú ert falleg punktur ;)

Marilyn, 9.2.2009 kl. 23:59

2 Smámynd: Helga Dóra

Þú ert glæsileg að innan og utan punktur....

Helga Dóra, 10.2.2009 kl. 11:38

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Þú ert svo falleg elskan

Kristborg Ingibergsdóttir, 10.2.2009 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband