gæluverkefni....?????

 Sá þessa stjörnuspá á mbl og mér finnst alltaf fyndið að lesa stjörnuspá sem mér finnst passa við mig...ég tel að GSA sé mitt gæluverkefni sem komið sé á fínt flug.....á annars vigtunardag í dag og var mjög glöð í morgun......sá tölu sem ég hef ekki séð í 11 ár.LoL..omg...nú er að halda áfram og líður á að ég fari að drulla mér í sporin.....og halda áfram minni andlegri vinnu.

 

En hér er spáin 

Krabbi: Að segja að þú sért fylginn þér eru engar ýkjur. Gæluverkefni keyrir þig áfram. Nóttin gæti híft þig í hæstu hæðir á meðan aðrir sofa. Þú ert kominn á flug.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Flott spá. Til hamingju með flottu tölurnar elskan :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 2.7.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Marilyn

Hafðu frekar "að ná kjörþyngd" sem gæluverkefni og "að ná andlegum bata" sem "það mikilvægasta í lífinu" ;)

Ohh ég man hvað það var æðislegt að sjá tölur sem maður hafði bara eiginlega aldrei séð áður nema þegar skífuvigtin var á leiðinni hærra ;) Ég hætti að vigta mig á tímabili í ofátinu svo ég hljóp algjörlega yfir nokkra tugi á leiðinni upp í þriggjastafa töluna. 

Marilyn, 2.7.2008 kl. 10:17

3 Smámynd: Helga Dóra

Til hamingju með árangurinn......

Hvernig var nóttin?? Vona að kallinn hafi verið í hæstu hæðum líka

Helga Dóra, 2.7.2008 kl. 11:56

4 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Hei frábært hjá þér, er búin að vera á leiðinni á GSA fund ansi lengi eða síðan ég sá Maríu skvísu næstum því hverfa :-)

Til lukku svo góð tilfinning að sjá nýjar tölur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 2.7.2008 kl. 22:11

5 Smámynd: María

Geggjað, þetta er sko að svínvirka. Og það virkar ennþá betur þegar maður er í sporunum og er einhvernveginn mikið auðveldara.  Gangi þér áfram vel dúlla.

María, 5.7.2008 kl. 01:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband