Einu sinni var.........

Jæja ég fór á myndavef foreldra minna og fann eina mynd af mér síðan sumar 2007...svona til að minna mig á hvernig ég var.....og vil ekki verða aftur..silla-sumar 07

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Gott að eiga myndir til að minna sig á.... Takk fyrir mig í dag, er rosa ánægð

Helga Dóra, 10.7.2008 kl. 23:51

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Já það er gott að geta minnt sig á hvernig maður var og hvernig manni leið. Til hamungju með 35 árin dúllan mín.

Kristborg Ingibergsdóttir, 12.7.2008 kl. 00:54

3 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

já við eigum það nú flestar sameiginlegt að þurfa að LEITA af myndum af okkur :-)

Ég er búin að vera með mynd af mér síðan ég var léttust eftir að ég átti stelpurnar á ískápnum í heilt ár ÁN ÁRANGURS!!! ææiii jú kannski smá en samt held að ég svekki mig alltaf á þessu þegar ég horfi á mig tágranna á ískápnum, ætti kannski að skella einni fyrir mynd núna hliðiná hinni híhí

knús og kram

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 13.7.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband