Horsens City

Hæ loksins smá línur frá mér. Það er rosa gaman í Danmörku. Við erum búinn að fara í Legoland, ströndina, sólbrunnum slatta heheBlush ég sem var búin að kvara yfir rigningarspá, og um leið og sólin kom fórum við að kvarta yfir hita og bruna...æ mig auman ég er brunnin á bakinu og Svali er brunnin á maga og fótum, en samt fórum við í  Djurssommerland,  í 27 stiga hita. Svo var líka farið í Kattergat senter, þar sem hákarlar og skrítnir fiskar búa. 

nú er verið að slappa af og á að fara og skoða markaði um helgina, gaman gaman og ekki skemmir veðrið fyrir sól og sæla, endalaus bræla.  Verð að muna að kaupa meiri sólarvörn, fyrir bleika fólkið.

Bið að heilsa í bili, ég er ekki alltaf í netsambandi og fer inn þegar ég get.

Knús og koss Heart til allra heima á meðan ..........kveðja bleika fólkið í Baunalandi InLove

Það er eiithvað bras að setja inn myndir reyni aftur seinna......knús  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Gaman að heyra frá þér elskan, heyri á öllu að þið skemmtið ykku vel, haldið því bara áfram elskurnar. Hér var heitasti dagur sumarsins í dag hitinn fór í 25 stig í Reykjavík. Hlakka til að hitta þig elskan. Kv, Bobba brúna

Kristborg Ingibergsdóttir, 25.7.2008 kl. 20:43

2 Smámynd: Helga Dóra

Gaman að fá fréttir. Skemmtið ykkur áfram vel, hlakka til að hitta þig þegar þú kemur heim.....

Helga Dóra, 25.7.2008 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband