Bliss...:)

Krakkarnir koma heim í dag úr sveitinni....hlakka óendanlega til að knúsa þau.InLove sakna þeirra hrikalega.

Ég er mjög sátt við mig og mína....mér finnst svo mikil gleði og vakning í kringum mig að það er yndislegt.....rosalega er gaman að upplifa þessa tilfinningu.  Það er gott að eiga móðir sem styður mann og er ekki að spara góðu orðin og fyllist af eldmóð með mér og vill sjálfri sér betri hluti og líf með mér.....fráhald er best í heimi þessa dagana.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Yndislegt hvað þú ert glöð Silla mín. Þú átt allt hrós skilið.

Kristborg Ingibergsdóttir, 17.8.2008 kl. 20:42

2 Smámynd: Sykurmolinn

Frábært

Sykurmolinn, 17.8.2008 kl. 22:00

3 identicon

þetta eru nú aldeilis flottir krakkar sem við eigum .......

 söknum ykkar rosa mikið ....  heyrumst

helena sif (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 07:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband