7.júlí

Ég hef verið löt að fara í tölvuna, hef verið að þvælast með tengdó og englunum í góðum gír og hef ég ekki frá miklu að segja annað en að  ég á afmæli í dag......Blush omg.....  ég er orðin 35 ára..... finnst ég reyndar ekki eldri en 25 en svona er maður veruleikafirtur.....hehe.....Ég er í fríi í dag og ælta að gera eitthvað skemmtilegt með englunum mínum, er búinn að lofa að fara með þau í bíó.......LoL.

annar eru dagarnir ljúfir, hér er allt svo afslappað, ef eitthvað er þá er þetta búið að vera frábært sumar. Í fyrrasumar var ég í kennó og allt gekk út á að skrifa ritgerðir og skila verkefnum, mikið er ég glöð að þeim kafla í lífi mínu er lokið( alla vega í bili). 

Jæja ég er eitthvað andlaus og freðin, og kveð í bili.

 

p.s. Til hamingju með afmælið Maria og Steini ( maðurinn hennar Siggu vinkonu) sem sagt besta fólkið á afmæli í dag......Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María

Til lukku með daginn sömuleiðis. Eigðu frábæran dag með englunum. Og það er að sjálfsögðu frábært veður eins og alltaf á afmælisdaginn okkar.

Knús, María

María, 7.7.2008 kl. 09:18

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Innilega til hamingju með daginn skvís

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 7.7.2008 kl. 10:13

3 Smámynd: Helga Dóra

Til hamingju með afmælið... Hélt einmitt að þú værir að verða 25 ára

Helga Dóra, 7.7.2008 kl. 18:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband