Togstreyta........

 
Žaš er gott stundum aš fį svona smį pepp śr stjörnuspį.......sķšust tveir dagar bśnir aš vera strembnir...er aš kenna frį 8:10 til 17:30 og er aš gefa mikiš frį mér og žarf aš passa aš vera öguš og skipulögš en samt fagmašur....svo žaš er freka fyndiš aš fį svona spį....:) 
 
 Krabbi: Loksins finnuršu žig ķ vissum ašstęšum. Lķnan er samt fķn og žaš er mikilvęgt aš slaka ekki į um of. Vertu agašur, skipulagšur, sannur fagmašur.
 
 
Svo į ég 2 lyklabörn sem eru ein heima 3 x ķ viku....er aš tala viš Tendamömmu um aš koma stundum og létta į įhyggjum mķnu.....žaš er hringt ķ mig sirka 4-6 sinnum frį 14-17 į daginn og reynir žaš į sįlartetriš mitt.
 
Ég žarf aš gefa žessu tķma og sjį hvernig žetta fer...mašur spyr sig er žetta aš borga sig?...og hvernig höndla börnin žetta?.....jį žetta er tżpķsk togstreyta móšur sem langar aš vinna en vill vera meš börnim sķnum į sama tķma.....Hvernig er hęgt aš vilja allt? ...žaš er ekki hęgt ....best aš sjį hvaš ęšri mįttur gerir fyrir mig og vona bara žaš besta......:) 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Passa aš ofgera sér ekki Silla mķn. Og ęšri mįttur er örugglega meš plan fyrir žig :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 27.8.2008 kl. 23:34

2 identicon

Vinna minna! Börnin vaxa śr grasi. Žaš kemur mašur ķ manns staš ķ vinnunni..... ekki heima.  Annars veistu žetta:-)

kv.ABB

Agnes BB (IP-tala skrįš) 1.9.2008 kl. 23:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband