Ęšruleysi og Žakklęti


Var aš kaupa 2 bękur ķ dag. Bók um Ęšruleysi og um Žakklęti. Er aš fara aš byrja į sporunum og er aš lesa mér til įnęgju og yndisauka.

 

"Ég get lįtiš af stjórnsemi minni ef

ég er fśs aš višurkenna aš ęšri

mįttur gęti vitaš, hvaš mér er fyrir

bestu." 

                                                         -----------------------------------------

"Žakklęti er tegund sjįlfstjįningar

sem veršur aš deila meš öšrum. Viš

getum ekki sżnt žakklęti nema hafa

vištakanda žess žakklętis." 

 

Knśs S 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Yndisleg lesning. Į einmitt bókin um žakklęti og er bśin aš vera į leišinni aš fį mér hina. Takk fyrir žetta vina.

Kristborg Ingibergsdóttir, 28.8.2008 kl. 17:26

2 Smįmynd: Helga Dóra

Falleg orš og svo sönn.... Viš getum ekki lagaš neitt nema višurkenna fyrst vandamįliš.....

Helga Dóra, 28.8.2008 kl. 17:28

3 Smįmynd: Sykurmolinn

En flott  

Sykurmolinn, 28.8.2008 kl. 18:07

4 Smįmynd: Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir

hei, ég keypti mér žęr lķka ķ dag :D

Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir, 28.8.2008 kl. 21:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband