Góð helgi :)

Helgin er búinn að vera ljúf. Föstudagur rólegur, kom heim um hádegi og var í rólegheitum heima, vegna mikillar rigningu kom Svali snemma heim og var það ljúft að era öll heima í kósý skapi.

Svali fór á laugardag á gæsaveiði. Skrítið hvað sumir eru æstir í að fara upp á heiði til að sofa í tjald til að liggja í skurði og skjóta fugla í rigningu og roki. Whistling  Ég  fór að vinna á laugardeginum, vann til 15, fór svo að ná í frænkuskottið hana Helenu sem bróðir minn á og systir mín kom svo með sín skott heim til mín. 

Ég tók það að mér að  leyfa þeim að gista hjá mér. Þannig  að ég var með 5 börn, (Máni 10 ára, Helena 9 ára, Greta 8 ára, Ingvar 7 ára og Elín 5 ára.)  Mér finnst ég vera hetja að lifa það af. Við fórum í Suðurbæjarlaug,  fórum svo á videóleiguna og fundum myndir sem allir vildi horfa á ....úfffShocking það tók slatta tíma og samningsviðræður, síðan tók geðveikDevil gleði, hlátur (gelgjuhláturTounge), pískur, ískur og slatti að galsaW00t. Ég kom þeim öllum fyrir í risunu í hjónarúminu með mynd í tækinu og náðu þau að halda sér til  23 en þá fóru þau að detta í svefn eitt og eitt. Að sjálfsögðu var heimasætan mín síðust að sofnaSleeping, ótrúlegt hvað hún þarf lítinn svefn (mamma segir því miður að hún sé eins og ég var síðust að sofna -fyrst á fætur).

Skottin voru sótt um 11 leytið í morgun og tók þá tiltekkt við.

Síðan var ákveðið að fara í Bíó, mamma, pabbi, systir, mágur, mákona, móðursystir og maðurinn hennar, ég og börnin 5 fórum klukkan 15 á Mamma Mia. Brjálað LoL stuð og allir skemmtu sér vel. Kom heim og eldaði góðan mat.

Yndislegt að eiga góða helgi.   Takk fyrir mig og hafið það gott í kvöld.

Knús á ykkur HeartInLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Sé fyrir mér þreytta en sátta Brussu eftir þessa helgi.....

Helga Dóra, 31.8.2008 kl. 22:08

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Yndisleg helgi hjá þér elskan :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 31.8.2008 kl. 22:18

3 Smámynd: María

Heppin.

María, 2.9.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband